Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Du Lịch Trung Quốc Ghé Thăm T��m Thị Trấn Cổ Đẹp Tuyệt Vời Như Tranh Vẽ

Xứ Trung Hoa được biết đến có nền văn hóa lâu đời cả mấy nghìn năm lịch sử. Đã du lịch Trung Quốc, bạn nhất mực phải tới thăm các phường cổ ở đây để Đánh giá về 1 quá khứ trầm tư mặc tưởng, cổ kính nhưng cũng nên thơ của đất nước này.

Là 1 đất nước đang ngày càng phát triển mạnh theo hướng hiện đại hóa, công nghiệp hóa, ngày một có rộng rãi công trình cao tầng với máy móc kỹ thuật đương đại mọc lên. tuy thế, giữa các xã phường thành thị hiện đại đấy vẫn có các phường cổ, thầm lặng còn đó như 1 vết tích vàng son của thời gian.

Du lịch Trung Quốc tới xã Đồng Lý

Đồng Lý là 1 phường nhỏ ở Tô Châu đã mang lịch sử vững mạnh hàng trăm năm. điểm đặc sắc của cổ trấn này là những con kênh, cây cầu chạm khắc tinh xảo, những vườn hoa đủ màu sắc và đặc trưng là các ngôi nhà cổ kính soi bóng bên dòng nước. Kiến trúc Đồng Lý biểu đạt rõ bề dày văn hóa của Trung Hoa. cộng với những con người bình dị, những con thuyền lặng trôi cùng lối sống sinh hoạt cổ xưa, thái hoà đã tạo nên 1 bức tranh Đồng Lý hữu tình và sâu lắng.

Du lịch Trung Quốc đến đô thị cổ Lệ Giang

thành phố cổ Lệ Giang thường được biết tới dưới tên gọi Đại Nghiên cổ trấn là một tỉnh thành cổ tuyệt đẹp cả về phong cảnh và lịch sử. Thành cổ nằm ở độ cao hai.400 m và có diện tích 3,8 km², không mang tường thành bao quành. Được mệnh danh là "Venezia của phương Đông", Lệ Giang có 354 loại cầu bắc trên hệ thống sông Ngọc Hà.

Nằm ở phía Tây Bắc tỉnh giấc Vân Nam, thành phố cổ Lệ Giang đã trải qua lịch sử hơn 800 năm và được xây vào cuối đời Tống, đầu đời Nguyên. Nơi đây từng là một mắt xích trong đường tơ lụa và thị thành cổ này được công nhận là Di sản văn hóa thế giới vào năm 1997.

Du lịch Trung Quốc đến thị trấn Chu Trang

Nằm ở tỉnh giấc Giang Tô, Chu Trang được vun đắp trên con sông với dòng nước xanh vắt. quanh co năm các con sông, kênh rạch hay những cây cầu xen kẽ có trục đường xã, nhà dân đã lôi kéo bao du khách tìm về bởi vẻ đẹp hết mực nên thơ. Mặc nhịp sống ton tả của thời đại, người dân Chu Trang vẫn giữ các lối sống xưa cũ. Đi dạo và ngắm quang cảnh 2 bên trên tuyến đường Đá Cuội, du khách sẽ cảm nhận hết vẻ đẹp yên ắng của nơi này.

Chu Trang cổ trấn đã có 900 năm lịch sử và thường được mệnh danh là Venice của phương Đông, đã được chính phủ xác nhận là Trấn văn hóa lịch sử Trung Quốc.

Du lịch Trung Quốc tới phượng hoàng Cổ trấn

xã còn "say ngủ" này nằm ở huyện phụng hoàng, tỉnh Hồ Nam. Được vun đắp từ hơn một.000 năm trước, cổ trấn này tọa lạc ven cái Đà Giang thơ mộng và là 1 di tích văn hóa và lịch sử hấp dẫn ở Trung Quốc.

Dù Hồ Nam ngày một tăng trưởng mạnh mẽ về công thương dịch vụ, thị trấn hình như vẫn đang "ngái ngủ" với những ngôi nhà cổ rêu phong áp sát vào núi, soi bóng xuống mẫu sông xanh tạo nên 1 bức tranh sơn thủy thích mắt. Ở đây sở hữu đa dạng cây cầu bằng gỗ hoặc đá sở hữu công trình kiến trúc thị trấn xá có đậm nét kiến trúc Trung Hoa với mái ngói cổ âm dương, tượng phù điêu... Bầu ko khí trầm ngâm từ hàng ngàn năm trước còn lưu giữ lại nơi đây là đủ để làm cho bạn phải chầm chậm bước chân khi đến nơi này và lặng thầm ngắm nhìn nó.

Du lịch Trung Quốc tới Ô Trấn

Nằm cách thức Thượng Hải khoảng 130 km, Ô Trấn đã có lịch sử nâng cao hơn 1.000 năm. phường cổ này chỉ dài khoảng 2 km và bao gồm nhiều làng nghề, làng cổ, chợ ven sông truyền thống. Dù đã trải qua một thời kì rất dài, hầu hết các ngôi nhà ở đây vẫn giữ được vẻ http://minhbao.net/ rêu phong, thanh vắng. Khu phường nổi phối hợp với loại sông thanh bình, 1 bức tranh tuyệt đẹp đã hiện lên mang sắc đỏ xanh đẹp mắt. Đêm tới, các ánh đèn vàng tỏa ra trong khoảng những nhà, hắt xuống cái sông lại càng làm xã nhuốm thêm sắc màu ảo huyền, thi vị.

Vẻ cổ kính, yên bình ở Ô Trấn hàng năm đều lôi kéo đông khách du hý Trung Quốc ké thăm. Thững thờ dạo bước trên những cây cầu, trên các trục đường thị trấn để ngắm nhìn xã là 1 trải nghiệm rất khó cưỡng lại.

Du lịch Trung Quốc đến phố Nam Tầm

Nằm ở Hồ Châu, Chiết Giang, cổ trấn Nam Tầm là 1 trong các điểm đến giàu lịch sử và văn hóa nhất Trung Hoa đại lục.Thị trấn này được xây dựng năm 1252 gây ấn tượng bởi vẻ đẹp của những ngôi nhà cổ, ẩn hiện bên mẫu sông uốn khúc nhìn rất thơ mộng. Đây là một trong 6 cổ trấn được bảo tồn phải chăng nhất ở phía Nam Trung Quốc. có thương hiệu lụa nức danh, du khách tới Nam Tầm sẽ được chứng kiến các cánh đồng dâu xanh vô tận hòa có nhịp sống chậm của xã.

Du lịch Trung Quốc đến thị trấn Tây trục đường

Tọa lạc ở thị xã Gia Thiện, tỉnh Chiết Giang, lịch sử của Tây các con phố từ khi thời Xuân Thu. Đây là 1 xã sông nước lúc sở hữu tới 9 con sông chảy qua chia Tây con đường thành 8 phần được kết nối bằng 27 cầu đá cổ. Cổ trấn này còn giữ được nhiều nhà, miếu, ko gian và cảnh quan im tĩnh xưa cũ.

mang vẻ đẹp đại diện cho một thị thành cổ Trung Quốc, nơi đây thường xuất hiện trong những bức tranh phong cảnh cảu đất nước đông dân này. Tây đường cũng là địa phương trước nhất được Cục Di sản văn hóa Trung Quốc đưa vào danh sách Trấn lịch sử văn hóa Trung Quốc. tới cổ trấn này, du khách sẽ cảm nhận được ko gian thái bình nơi đây lúc đi trên những lối nhỏ hoặc chèo thuyền trên những con kênh.

Du lịch Trung Quốc đến phường Nguyệt Hà

lừng danh mang những bức tường rêu phong, rộng rãi ngôi nhà sát ven sông và những ô cửa sổ dạng lưới bằng gỗ, phường cổ xinh đẹp Nguyệt Hà thuộc tỉnh thành Gia Hưng, Chiết Giang. Kiến trúc và lối sống ở cổ trấn này mang đậm nét thượng cổ, hiền hòa.

đặc trưng, vào buổi tối, đèn lồng ở khắp nơi sẽ được thắp thông minh nên một khung cảnh oắt. khung cảnh các con thuyền lững lỡ trôi nhịp nhàng bên những ngôi nhà, các con phố mòn tạo nên 1 vẻ đẹp khó cưỡng có khách du hý thập phương.

Từ khóa: du lich Trung Quoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét